Căn bệnh rối loạn tiền đình, nguyên nhân, triệu chứng và các cách điều trị phù hợp, hợp lý nhất.

Làm nhỏ vùng kín hiệu quả tại nhà bằng những biện pháp đơn giản

Sau khi sinh con là khoảng thời gian mà người nữ giới có dung nhan kém nhất, thật sự khoảng thời kì này làm rất nhiều người phụ nữ cảm nhận buồn tủi về bản thân mình. Đừng lo, bây giờ khoa học cực kì phát triển sẽ giúp bạn có khả năng mau chóng lấy lại nhan sắc của mình một cách nhanh nhất. Dưới đây là những giải pháp giúp quí bạn có khả năng làm làm nhỏ vùng kín sau khi có con mà rất nhiều bạn quan tâm.

1 - Se khít âm đạo bằng nha đam

Nha đam có thể làm cô bé nhỏ lại một cách an toàn mà hiệu quả
Trong nha đam có chứa nhiều dưỡng chất, các axit amin, Vitamin nhóm B, Vitamin C, Vitamin E... Và rất nhiều khoáng vật khác. Đây là các dưỡng chất quý có tác dụng hồi phục các mô, nuôi dưỡng tế bào góp phần làm đẹp vùng kín, làm se khít cô bé một cách tự nhiên cực an toàn.
Không chỉ có công dụng làm làm nhỏ vùng kín sau khi đẻ con một cách tự nhiên, các dược chất có trong lô hội còn có sự hữu dụng kháng khuẩn, khử mùi hôi, giảm thiểu viêm nhiễm phụ khoa do vi sinh vật, nấm, tạp khuẩn... Song song đó, bạn có thể sử dụng phần nhớt của nha đam để có thể bôi trơn trong giai đoạn quan hệ để giảm đau rát, giúp cuộc yêu thêm thăng hoa hơn.

2 - Se khít âm đạo bằng bài tập Kegel

Tập Kegel làm nhỏ âm đạo hiệu quả

Đây là bài tập Kegel cần có một sự bền chí của nữ giới phái đẹp, do đó các bạn không nên nóng lòng mà làm hỏng các kết quả. Trước nhất, quí bạn sử dụng một ngón tay và từ từ cho vào trong âm đạo. Cố gắng dùng vùng cơ co để có thể kẹp ngón tay lại.
lưu ý rằng sử dụng cơ mông và cơ đùi sẽ không đem lại một sự hiệu quả nào,bởi vì vậy quí bạn hãy dùng chính phần cơ của cô bé để tập nha. Hãy cố ép chặt các vùng cơ xung quanh vùng kín để có khả năng cảm thấy cơ đang co lại. Tiếp theo bạn hãy thả lỏng và co cơ trong khoảng 15 phút rồi nghỉ giải lao chừng khoảng 10 phút. Cứ tiếp tục luyện cơ như thế với ngón tay và cơ âm đạo các bạn sẽ thấy hiệu quả.
Cần lưu ý nữa là quí bạn nên cắt móng tay ngắn và rửa sạch, sát trùng tay trước khi tập bài tập làm khít vùng kín này.
Các nàng hãy nỗ lực co cơ âm đạo lại rồi buông lỏng như quí bạn đang đi tiểu, sau đó cố nín lại giữa chừng. Chú ý rằng các bạn chỉ sử dụng cơ của cô bé thôi nhé, dùng cơ mông và cơ đùi không giúp ích được gì lại làm tốn sức quá nhiều.
Tiếp theo, bạn hãy co cơ vùng chậu của bạn lại và giữ trong khoảng từ 3 đến 5 giây sau đấy thư giãn và buông lỏng hoàn toàn. Sau khi quen dần, quí bạn hãy tăng thời gian lên 5 - 10 giây rồi nghỉ tầm từ 10 - 20 giây và thực hiện lại.
Bước tiếp theo đó, các bạn nằm lên sàn sao cho đầu gối gập và hai chân mở rộng sang 2 bên, 2 gót chân chạm sát vào nhau, hai tay giữ lấy hai bàn chân rồi kéo chân về phía trước. Bạn nên để hai gót chân chạm vào nhau hai đầu gối tách về 2 phía giữ nguyên khoảng 20s. Tập tiếp các vùng cơ chậu bằng cách hóp cơ từ 3 đến 5 giây, sau đó thả lỏng giây lát rồi sau đó lại tiếp tục. Chỉ với các động tác như trên, làm se khít vùng kín, thu hẹp vùng kín đối với các chị em nữ giới chắc chắn sẽ không còn là nỗi lo âu.

Ngoài hai bí quyết làm se khít cô bé như trên vẫn còn cực nhiều những bí quyết làm cô bé nhỏ lại, quí bạn đừng bỏ qua nhé!Tham khảo thêm tại : https://giadinhkhoeaz.com/se-khit-vung-kin-sau-sinh/

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget