Căn bệnh rối loạn tiền đình, nguyên nhân, triệu chứng và các cách điều trị phù hợp, hợp lý nhất.

Phụ nữ bị yếu sinh lý những nguyên nhân nào gây nên ?

Sự suy giảm sinh lý nữ có cực nhiều nguyên nhân gây ra. Dù là nguyên do nào thì các bạn cũng có thể khắc phục và cải thiện tình trạng này một cách an toàn và hiệu quả nhất. Để có thể nắm trong tay những biện pháp chữa trị kịp thời, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân nào dẫn đến suy giảm sinh lý phái đẹp nhé!

Phụ nữ bị yếu sinh lý do yếu tố bên trong

Đây là nhóm nguyên nhân có khả năng nói là phổ biến nhất trong số các chị em mắc chứng bệnh này. Chúng tôi qua một số thăm dò đã đưa ra được một vài những nguyên nhân chính sau đây:

Nội tiết tố chị em estrogen trong cơ thể bị thiếu hụt. Estrogen là hooc-môn sinh dục phụ nữ góp phần tạo nên nét duyên dáng của phụ nữ khác biệt với Testosteron của đấng mày râu hình thành nên nét nam giới. Khi cơ thể người chị em thiếu hụt estrogen sẽ kèm theo một loạt các vấn đề về cả ngoại hình và vấn đề sinh lý phái yếu.

Suy giảm estrogen có khả năng do tuổi tác

Nguyên do khiến cơ thể thiếu hụt estrogen lại có cực nhiều. Trong đó, một vài nguyên nhân khiến cho các chị em thiếu estrogen dễ gặp nhất là do tập thể dục quá mức, thân thể bị rối loạn khả năng ăn uống và cơ thể có quá ít chất béo. Thêm vào đó có thể do di truyền hoặc xạ trị, hóa trị làm các chức năng của tuyến giáp rối loạn nên chẳng thể sản xuất được estrogen ổn định.

Do các bệnh về âm đạo, bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm đường tiết niệu. Sự xuất hiện của các loại bệnh sinh dục khiến cho cơ quan sinh dục phái đẹp gặp vấn đề trục trặc. Đồng thời yếu tố này khiến cho tâm lý người phái đẹp không thoải mái dẫn đến tình trạng mặc cảm, tự ti. Chính bởi thế, để cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý phái đẹp bạn cần phải đến các cơ sở y tế uy tín để chữa trị triệt để các bệnh này mới có thể khắc phục được tình trạng yếu sinh lý phái yếu.

Dị tật âm đạo hoặc âm vật. Đây là một nguyên nhân dẫn đến sự mặc cảm lớn của các chị em. Mặc dầu đây là một tỷ lệ rất nhỏ trong các nguyên nhân dẫn đến suy giảm sinh lý phụ nữ nhưng chúng ta không thể sử dụng những loại thực phẩm hay những loại thuốc để chữa trị mà cần phải dùng đến giải pháp phẫu thuật.

Phụ nữ bị yếu sinh lý do yếu tố tâm lý

Đây là nhóm nguyên nhân khách quan do phái đẹp bị ảnh hưởng bởi môi trường sống và những người bên cạnh chứ bản thân người phái đẹp hoàn toàn bình thường. Môi trường sống và làm việc của họ bị nhiều áp bức bóc lột, chính vì vậy họ rất dễ bị suy giảm sinh lý nữ do stress.

nguyên tố tâm lý có thể làm suy giảm sinh lý phụ nữ

Do phụ nữ gặp phải những cú sốc lớn trong cuộc đời như : bị hãm hiếp, bạo hành tình dục. Đây là một biến cố đời khiến người phái đẹp gặp mặc cảm trầm trọng và cảm thấy tội lỗi với người bạn đời của mình. Chính vì vậy mọi người quanh đó nên yên ủi và làm chỗ dựa ý thức để những chị em quay trở lại với cuộc sống thông thường mà không gặp tự ti nữa nhé.

Thêm vào đó, khi gia đình không thuận hòa êm thấm: vợ chồng xích mích, chồng hay rượu chè bài bạc, gia trưởng không hiểu vợ… cũng có khả năng khiến phái đẹp hình thành tâm lý chán ghét hay không còn hứng thú với tình dục.



Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget